Tuesday, October 25, 2011

GISINGIN ANG PUSO by Liezel Garcia [Pure Love Themesong]

Nadarama ko pa
Ang iyong mga Halik na hindi ko mabura
Sa isip at diwa , tila naririto ka pa
Naririnig mo ba … mga patak ng aking luha
Mananatili nang sugatan ang damdamin sinta
sa bawat araw , bawat tibok ng puso
Ikaw ang nasa isip ko

*Ala-ala mo sa akin ay gumugulo
Bakit di nalang bawiin ang hapdi sa aking puso
Pipilitin ko , limutin ang pag ibig mo
Kung panaginip lang ito
Sana’y Gisingin ang aking puso

Ngayo’y nangungulila
sayong mga lambing at pagsuyo sinta
Ibabalik pa ba??
Kung wala nang pag ibig mong wagas
Sa bawat araw , Bawat tibok ng puso
Ikaw ang nasa isip kooo ..

*Ala-ala mo sa akin ay gumugulo
Bakit di nalang bawiin ang hapdi sa aking puso
Pipilitin ko , limutin ang pag ibig mo
Kung panaginip lang ito
Sana’y Gisingin ang aking puso

Ikaw ang nasa isip ko!

*Ala-ala mo sa akin ay gumugulo
Bakit di nalang bawiin ang hapdi sa aking puso
Pipilitin ko , limutin ang pag ibig mo
Kung panaginip lang ito
Sana’y Gisingin ang aking puso
Kung panaginip lang ito…
Sana’y Gisingin ang aking Puso

VIDEO:

2 comments:

  1. m2yang gbi n ang pnkahi2ntay ntn, ateh!! mnood k ha? =) fave m rn b ang SONG COUPLE? aq kc fave q rn eh! :DD cnt belive ptay n c jake song & it really ruins hs rel. 2 ysabelle song. :( nk2lungkot mn pwo u cnt luv sum1 hu died n. :( d b 18 yrs n cla n ysabelle as a couple dw? grbe noh?! kng aq nga bka d q n rn tlga kkyanin ang lht. o bka rn mauwi s suicide ang lht 4 me. nwei, c jasmine 'to! bmcta lng d2 s blog m dhl ky joseph. he jst invytd me 2 luk around in ur blog. naenjoy q nmn blog m!!

    ReplyDelete
  2. Tarooooooooooooooossssssssshhhhhhhhhhhh!!! tagos s akng puso ang kntang e2!! =( bkt b kc gnun n lng ang ngyri kila diane shin, dave han, ysabelle & jake song?!? o sdya nga bng tdhana n ang may gwa?? gurabe lngs!!!! >< ay nga pla, may gnwa aqng trailer fic ng pure luv w/ ds song. jst txt me kng cno mn ang may gs2ng pnoorin un. c asher 2! kila2 neu nmn aq d b?? so txt me lng ha? d q kc pnpkta s ibng d q kkila2 ang gwa q. gs2 q s mga mpgkktwlaan lng. slamat!! adios!!!

    ReplyDelete

Post Your Comments Here