Monday, December 12, 2011

Fanmade Video For Matsuyama Couple!!

Ako na talaga!! Ako na ang kinilig dun sa ginawa kong fanmade video last night. :DD Iniisip ko palang kung papaano gagawin yun, nagkakaroon na ako ng goosebumps! XD Tsaka nainspired agad dahil yung kanta palang, tugmang-tugma na sa mag-couple. :) waaaaaa~ At nagustuhan naman nilang lahat yung little effort ko!! \(^^,)/ awwww!!! :')) Sana makagawa pa ako ng mga fanmade videos for them. Lagi ko na lang kasi nakakalimutan ang magaswang ito. :( Sana nga makaisip pa ako. hehehehe~ Eto nga pala yung ginawa kong video:


11 comments:

  1. Yay~ Nakita ko na yan kahapon. Nice! Yan na ba yung sinasabi mong fanmade dedicated to them? Matagal na yun, di ba? And you're still doing some, right? :) Keep it up!!! ^^

    ReplyDelete
  2. Kami na ni Jessica ang kinilig sa video na 'to! XD Bakit kokonti lang yung mga pictures? Meron ka pa ba? Di kasi satisfied sa part namin yung mga pictures. Dapat sana marami para masaya. :)

    ReplyDelete
  3. Ang sarap namang ma-inlove kung ang kapartner mo ay isang sikat at magandang/gwapong artista o tao. :D Ang saya lang! Nagkaroon tuloy ako ng goosebumps kanina. XD hahahah~

    ReplyDelete
  4. So Toni Gonzaga ba yang nasa background music mo? Boses kasi eh! :DD

    ReplyDelete
  5. OMG!!! o.o Ako na ang kinikilig sa video!! \(^^,)/ Walang kamatayang kilig-ness lang!!! :D Buti pa si Koyuki may Kenichi Matsuyama. Ako naman.... nevermind! hehehehe~ Nagdrama pa eh?! XD

    ReplyDelete
  6. Spell "LOVE" nga ateh?! :D Ako yun! Ako yung naiin-LOVE na sa video mong yan! Kung dati nahurt ako sa kasalang Matsuyama-Kato Ngayon, di na. Kinikilig na ako! Dagdagan pa neto, wala na akong buhay. @.@

    ReplyDelete
  7. how did you do that? can you tell me how sa text? salamat!

    ReplyDelete
  8. Kitam'? Ang daming nababaliw sa ginawa mo!! :D Gawa ka pa ulet at post mo dito sa blogspot. Wag kang magalala sa Youtube na yan! Wala silang magagawa dahil gawa mo yan. At saka, meron ka pa naman yatang copies, di ba? :) Upload mo kaya ang mga yun sa MegaUpload? Pwede?

    ReplyDelete
  9. Mahirap po ang magupload ng video sa megaupload. Lalo na nang iniinstall ko na yung uploader chuchu nya! :/ Mahina si connection at luma na rin ang gamit kong laptop kaya I think di na pwedeng magdownload and upload pa. :/

    ReplyDelete
  10. Sorry! Ngayon ko lang napanood ito. Ang ganda!! Sakto siya sa mga pictures na pinakita mo, ate! Kinilig tuloy ako. :)) Gawa ka pa kung meron ka mang magagawa pang fanmade videos nilang dalawa.

    ReplyDelete

Post Your Comments Here