Wednesday, September 28, 2011

BigBangs @ Hallyu dream Festival 2011

Good morning! This next post will talk about BIGBANGS, a well known cover girl group or cosplayers of 2ne1. Also, they are even named as 2ne1's PH version. (walang kokontra! tatapikin ko sa mukha ang kumontra!) Ngayon, there's a recent fancam video roaming in Youtube site. Nasa FB na rin yun! Ang ganda ng performance nila. You can see din their fabulous outfits which are similar din sa mga ginamit na outfits ng 2ne1. Grabe! Walang akong masabi na naman sa grupong 'to. :') Pag nakikita ko kasi mga videos nila, pamatay eh! T^T



So heto na talaga yung video nila:


  
2 kanta lang naiperform nila or sadyang ginawang 2 lang talaga. :) Take a closer look sa "I Am The Best" / "내가제일잘나가" performance nila. Ang asteg! :) Pamatay mga moves!!! \m/

Donarose;

Binigyan mo na naman ng panibagong ka-astigan ang stage performances niyo! As usual, lider ka at dapat lang na galingan mo to make your group stand out. Di ko man marinig boses mo dahil sa hiyawan ng mga BEBEs at nung mga taong nanonood na rin, gandang ganda pa rin ako. Sa medyo kalabuan ng video (o ako lang talaga ang nalalabuan? XD) kahit malapitan na, di ko makita kung may mic ba kayo. T^T huhuhuhu!!!! Di bale, ang mas importante ay maganda ang performance at nag-stand out nga kayo! ^^ Good Job!

Ronie;

Kahit fan ako ni CL, nagawa mo akong maging fan na rin talaga ni BOM!!! :) Bakit? Ang mga giling mo grabe lang! Whew!!! ^^ Tapos the way you dance talaga, BOM na BOM!!! \m/ Waaaaaaaaaaa!!!! Yung damit mo pa, kahit maiksi, nag-stand out din yun para sa akin! :) Keep up the good work!! ^^ Tsaka pwedeng mag-request? Mag-heels ka ha? Kahit yung 2 inches lang. :) Magiging maganda ang looks mo kasi pag naka-heels eh. ^^ (sana pagbigyan ako neto! XD)

Ianne;

Isa ka pa! Naku, akala ko si MINZY na yung mga kasama nila Dona, Yammie @ Ronie. Nanaginip lang pala ako!! XD Sa kasalukuyan, may naging expectations ako sa performance mo at yun ay marinig ka sanang nagra-rap. Kaya lang, sa kasamaang palad, di ko matanto kung naka-mic ka ba o sadyang dahil lang sa hiyawan kaya di kita marinig. :((( Nag-focus na lang sa ako sa pagsasayaw mo at mas na-enjoy ko pa talaga!!!! hehehehehehe!!!! :DD Eh sa di ko kayo marinig, sa sayaw niyo na lang ako tumingin. Oh di ba? ^^

Yammie;

Krung-krung man ng grupo, the best naman kung sumayaw!!! Oh di ba? Napansin ko rin lang, payat ka sa video niyo sa itaas. Ayos lang yan! Mukha ka na si DARA eonni!! ^^ At ano ang masasabi ng giling mo? THE BEST DIN!!!!!!!! \m/ Pero alam mo bang sa inyong apat, ikaw lang ang narinig kong kumanta??? O.O Bakit ganun??? T^T Sa FIRE ata kita narinig na kumanta kahit konti eh. At least, narinig ko na boses mo habang sinasabayan ng hataw niyong apat ang FIRE & I AM THE BEST. :)

O sha, sana ang mga BEBEs ay patuloy pa rin ang pagsuporta sa 2ne1PH version named BIGBANGS!!! \m/ Hanggang sa muli!!! ^^ Bye!!!
 

No comments:

Post a Comment

Post Your Comments Here