Thursday, September 29, 2011

Incite Mill: Behind The Scenes

Few days ago, while I was scanning Incite Mill's Youtube videos, nakita ko ang "Behind-The-Scenes" ng movie. Last year pa pinalabas sa mga Japanese cinemas ang movie na 'to. Lucky to those who already watch the movie. Sobra ata nila na-enjoy ang moment lalo na sa mga fans ni Tatsuya-san. T^T Tsaka ilang araw na rin akong "news deprive" eh. :(( After nung traiuler release ng Hayabusa nya at ng interview nya sa "SPOT 90!", 'la na akong makitang iba pang mga updates. :(( Kaya heto ako't sinuwerte naman kahit papaano! ^^ At least, nakita ko na yung behind the scenes ng INCITE MILL nya. ^^ 3 out of these 10 casts lang ang kilala ko. Siymepre, una na diyan si Tatsuya-san! \m/ Yung last two ay sina ISHIHARA SATOMI & AYASE HARUKA. Di pa ako masyadong familiar with their background (yung 2 actresses na binanggit ko) at kasalukuyan pa rin akong nahahanap ng mga informations about the them. Sana nga magustuhan ko sila talaga. :)


Bago nga pala ako makapagpaalam, ang INCITE NILL ay about sa 10 taong napadpad sa lugar kung saan inaakala nilang dun sila makakahanap ng trabaho at makakakuha ng malaking pera. But... it's not! nagkaroon ng twist ang expectations nila nang pumasok nila sa malaking palace na nasa video na 'to:


I would like to say na in everything we do, we must think first before deciding for ourselves. Baka may di aasahang mangyayari at yun pa nitsa ng buhay natin. :) Just an advice lang! It is somehow related naman sa movie. ^^ Bahala na kayo kung gusto niyong paniwalaan ang iba kesa sa sarili niyo o unahin niyo na muna ang sa inyo bago ang sa iba. :) Goodluck & enjoy!!!

2 comments:

  1. GRBE ATEH NA-ENJOY Q ANG VIDEO!! CNT TKE MY EYES OFF ON TATSUYA-SAN!! \(^____^)/ GRBE LNGS!!!!! - APRIL

    ReplyDelete
  2. Ganun? Ninam-nam mo pala pagmumukha nya? O.O HAHAHAHHAHAHA!!! XD Di mo siya makukuha, mare! I'm sure, in a relationship na ang bugok na yan!!! >.< Di lang halata pero alam kong meron na. Impossibleng wala!!!

    ReplyDelete

Post Your Comments Here