Monday, September 26, 2011

BIGBANGS Spazz~

Gaya ng lagi kong sinasabi na I really really adore BIGBANGS, cosplayer ng 2ne1 dito sa Pinas, dahil sa galing nila. :))) Di man halos nagkakapareho ang pagmumukha nila with real 2ne1 members, makikita niyo rin naman ang talents nila as a group. In the past, meron akong naipost dito na YT videos nila for supporting the group and dahil na rin yun sa sobrang paghanga ko sa kanila. That was my very first spazz about them. This time, I wanna share you something about them. Di naman siya profile info. Bagkos, something na napulot ko from Facebook. :)) Here it is:


THANK YOU PAPA GOD !!! sa napaka GANDANG EXPERIENCE ♥ to all BIGBANGS SUPPORTERS !
by Donarose Marzan on Monday, June 6, 2011 at 12:20am
SOBRANG napuno ng SAYA ang BAKASYON koh Simula nung :
napagdesisyonan na maging 2NE1 COVER ang dating BIGBANG cover !
at ng sumali na sa mga KPOP EVENTS :
MAY.28 - bigBANGS 1st STAGE DEBUT [kpop dance pinoy]
MAY.29 - bigBANGS 2nd PERFORMANCE [THE PARTY ROYALS ... 3rd place]
MAY.31 - bigBANGS 3rd PERFORMANCE [annyeong daebak]
JUNE.4 - bigBANGS 4th PERFROMANCE before HIATUS ... [THE FIESTA]
--> we meet and take a picture with our BEBES [SUPPORTERS] + we go to the 2NE1 PRESSCON [very lucky] + VVIP SEATS [2NE1 THE PARTY CONCERT] + papansin sa mga nag memedia cover [ahahaha :P lol.] = Bigbangs !!! MALKAYO ! WALANG IWANAN ahh ~! TAYO PARIN ~ hanggang sa HULI !
kayaa ~ SOBRANG THANKFUL po kay PAPA GOD ! grabeh .. SOBRANG BLESSED po kami ~! binigyan mo po kami ng GANITONG TALENT ! at binigyan ng pagkakataong ipakita ang TALENT na BINIGAY mo po SAMIN :))
MARAMING MARAMING MARAMING SALAMAT po sa inyo ~! hindi po nmin alam kong papaano po kami magpapaSALAMAT sa INYO ! dahil po sa mga pinakita nyo pong SUPORTA samin :P lagi nyo pong tatandaan na ... HINDING HINDI po kami MAGBABAGO ..... na ...  BIGBANGS is still BIGBANGS parin po ... DOWN to EARTH ika nga~  !!!! :P ayun .... MARAMING SALAMAT po ulet mga MAHAL naming BEBES and i♥FAM at sa mahal naming mga unnie "G4m♥ti♥n" ~! mwuah. sa susuNOD po ULET ! KEEP SUPPORTING BIGBANGS ALWAYS !!! FIGHTING :)) MALKAYO !
♠.Si-eL.♠ " THE ONE AND ONLY SWAGGER FEMALE ".
PS:  shocks ~ sobra .. totoo .. napapaiyak ako :((
Unang-una sa lahat, nagpapasalamat din ako sa Diyos na nakilala ko ang grupo niyo. Your group is such an inspiration to me. Ipinagmamalaki niyo kasi ang determinasyon niyong makilala. At dahil dun, lumakas muli ang confidence ko to continue yung pinapangarap ko rin sa buhay. Di man siya music related, at least, you gave me good ideas on how to show everything about the inner & outer self. :))) Aaminin ko, di ko pa kayo nakakausap ng personal pero nakikita ko sa videos niyo kung ano man ang pinagsasabi ko rito. Kaya nga wala akong hiyang sabihin sa buong mundo na that I'm proud na merong cosplayer na kasing galing din ng 2ne1. And that was YOU, BIGBANGS!!! \m/

Pangalawa, happy to know na may award din kayo sa wakas. Sabi ko na nga ba, magkakaroon din kayo talaga ng award. Kahit simple lang yan, lahat naman nagsisimula sa ganyan. ;))) Tandaan niyo lang, marami pa kayong pagdadaanan habang kasama niyo kaming mga BEBES niyo. ^^~
Pangatlo, kayo na ang nakakainggit at harap-harapan niyo nang nakita ang 2ne1 members. :'))) Ayaw ko mang sabihing naiinggit ako sa inyo pero yun naman talaga ang totoo. Ayaw kong magsinungaling dahil kasalanan yun. ^^~ Kanina nakita ko mga pictures niyo. Pasensya na kung kinuha ko't naipost na rin dito. ^^~ Di ko lang kasi mapigilan na ngumiti dahil sa little achivements niyo. Nakakapagod man ang schedules niyo, andito ako't magpupunas ng pawis niyo. xDD Joke lang!!! xDDD hoho~ xDDD For real, andito ako para suportahan kayo hangga't may existence ang buong BIGBANGS!! \m/

Pangapat, ito na po yung mga ninakaw kong pictures niyo from our FB page:






Ang cute-cute niyo sa mga pictures na yan. Ginawa ko na lang na maliit para magkasya sa blog ko. :))) At para mahirapan ang sinumang kukuha o magnanakaw ng mga pictures na yan. xDDD Ako na ang OA!! >.< Ok naman sa akin ang pagtawanan niyo ako. ha, ha, ha~ xDDD
BONUS: Ito po ang ORIGINAL POSTER nung naka-QUOTE na paragraph sa itaas:


Source: *walang LINK* Kaya ito na lang, FACEBOOK... XDDD

Thank You's:
* To God for giving me a chance to know this group.
* To all BIGBANGS members na minahal din ako. LoL!! xDDD
* To all the BEBEs na nagmamahal sa BIGBANGS!! \m/ *yeah~*
* To BIGBANGS' parents na payagang maglakwatsa ang mga anak para lamang makapag-COVER @ mag-COSPLAY. XDDD

No comments:

Post a Comment

Post Your Comments Here