Monday, September 26, 2011

Introducing.... BIGBANGS!! \m/

I don't know how to introduce this cosplaying group here pero sobrang napahanga nila ako talaga. :))) Siguro naman you're all aware of 2ne1 Cover Contest, right? Gusto ko sanang sumali kaya lang wala na akong boses (and face na rin! xDD) na maaaring ipakita sa camera. hoho~ xDDD Kaya naman, naghanap na lang ako ng mga cosplayers ng 2ne1 sa Youtube. Pero mas nauna ko silang nakita sa Facebook. Siyempre, due to curiosity, pinanood ko talaga yung cover video nila. Todo ang emote ng mga girls!! ^^~ Talagang tinapos ko siya 'till the end. AT!!!.... Di ko napansing non-HD yung video nila pero kung makikita niyo lang yung cover video, mapapahanga kayo sa acting nila. \m/ Of course, pagkatapos ng panonood, diretso agad sa mga COMMENTS below their video. Ang daming nagkagusto, takte!! xDDD Halos maluwa na mga mata ko kababasa ng comments!! xDDD Pero may isa dun na nakaagaw pansin sa akin. Sabi nya, di raw masyadong magaling yung "Minzy" nila dun. Eh halos naman magaling ah!! O.O Siguro kaya nasabi niya yun eh dahil sa may nakita lang siyang mali talaga. Para sa akin, lahat magaling magemote. Kuhang-kuha pa nga nila yung tamang emotion eh. \m/ Di bale, iba-iba naman ang mga tao. hoho~ xDD So, nagcomment nga talaga ako para malaman naman nilang I like their cover video (which is TRUE naman talaga! ^^~). Ito yung naging comment ko:



Sinong hindi magugustuhan ang video na ito ha?1? xDD Siymepre, dapat lang na magustuhan 'to ng lahat!!! \m/ tsaka anong practice 'to ha??? xDD Mukhang hindi na nga practice 'to eh!!! \m/ Totoong LONELY MV na ang nakikita ko!! :))) AT!!!.... AT NAKIKITA KO SI.... CL??? O.O Ikaw ba yan, CL?? XDDD Kung sino man kayo, naloloka ako sa MV niyong 'to kasi ang galing ninyo!!! \m/ Teka, si minzy daw dito eh mahiyain??? O.O Sinong may sabi??? xDDD Eh mukahng hindi naman eh!! ^^
haengbok1987 1 day ago
Kaninang umaga, I received a reply from one of them. Sabi nya:
@haengbok1987 waahhhh !! grabeh ka po :)) owver !! katuwa ka po SOBRA !! :)) ahaha :P naku ! ako po si Si-eL dyan :) grabeh .. dami ko pong TUWA sa COMMENT mo po ~! maraming maraming salaamt po talagah ! KAHIT hindi po ganun kaHD ! nagustuhan mo pa po :)) maraming SALAMAT po talagah ! keep supporting po :) BIGBANGS !
babyxhitzu1 19 hours ago
Natuwa ako nang malaman kong they really appreciate my comment kaya I replied back:
@babyxhitzu1 You're welcome!! ^^ Natuwa kasi ako sa performance niyo diyan eh. ^^ Grabe, sana isa kayo sa mga mananalo o kaya kayo na ang dapat manalo sa BIG PRIZE!! \m/ Kung magkataon man yun, dalhin niyo papunta dun!! xDDD Joke!!! kkkk~ atsaka, wag ka nang "po" kasi di pa naman ako katandaan eh. xDD 24 palang ako sa August. hoho~ xDDD O sha, galingan niyo pa. \m/ whew~ Grabe kayo!! THE BEST!!! ang lakas ng hatak niyo. Kung HD lang talaga yan, ay ewan ko lang!! ^^ Puno inbox niyo ng mga offers!
haengbok1987 4 hours ago
So far, wala pa silang reply sa 2nd comment ko. Pero aasahan kong meron na yan bukas or sa susunod na araw. :))) hoho~ xDD
Sa mga hindi alam kung ano man ang COVER VIDEO na tinutukoy ko, ito yun:
BigBangs' Video. Kahit non-HD yan, makikita niyo talaga galing nila!! \m/ Sana magustuhan niyo yang video at pagpray nating manalo nga sila para makapunta sila ng KOREA nang makita nila ang YGE building as one of the biggest prizes. hoho~ \m/ I envy you guys!! :')))
AT DI PA PO NAGTATAPOS DITO ANG SPAZZ KO!! ^^~
MERON PA!! AKALA NIYO HA?!? XDDD
Sa sobrang tuwa ko sa grupong 'to, tinignan ko yung YT account nila. I accidentally bumped at this video:
Grabe, ganda ng boses nila diyan though may ilang lines from the song na bigla silang nawala. xDD Pero oks na oks ang performance nila sa akin. \m/ Kaya naman, ito na naman ako, nangangating magcomment. Ito yun oh:
Guys, pwedeng magsuggest?? O.O ito na lang kaya pdala niyo dun sa YG contest kasi ang ganda ng cover niyo. ^^ hoho~ ^^ Promise!! *cross my heart pa* he3!!! Kung may tanong kayo sa akin, pwede niyo naman akong i-PM dito sa YT. ^^ Thanks for giving such a nice MV Cover. ^^ kayo na!! Kayo na ang kinaiinggitan ko!! :((( ha3!! May ganon?? xDDD Basta wanna know you guys!! \m/ Pakilala naman kayo sa akin ha? Sana manalo kayo!!! :'))) love it~
haengbok1987 1 day ago

Sana nga i-try nila yung suggestion ko. (dasal, dasal!!) hoho~ \m/ Kasi naman they had a good voice kaya sayang naman kung hindi mai-share sa buong mundo. \m/ Di ba? :))) So, I am hoping wag nilang tanggihan pa ang oportunidad na yun. ;))) Tsaka relax lang, mga girls!! ^^ Yearly naman ang auditions sa YGE eh. ^^ You can try it out naman. May mga videos naman kayo kaya wala kayong problema sa pagpasa ng mga requirements. ^^ At ito nga pala yung reply nila sa akin:
@haengbok1987 waahhh ~! grabeh .. ka po talagah ! super natutuwa po ako :) sobra :!!! grabeh :)) my FB ka po ? sa FB mo po kami makikilala :))) waaahh ~!! gusto din po kita makilala :)) ahaha ! maraming salamat po talagah :)))
babyxhitzu1 20 hours ago
Girls, I am dying to know all of you!! \m/ Kaya i-add niyo ko ha?? xDDD hoho~
Readers, 'till next time!! \m/

No comments:

Post a Comment

Post Your Comments Here